Xóa hình xăm bao nhiêu tiền? Giá xóa hình xăm năm 2023

 Xóa hình xăm đang là dịch vụ đang được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, xóa hình xăm bao nhiêu tiền vẫn luôn là thắc mắc, câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Bởi lẽ, trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở, địa chỉ xóa xăm giá chênh lệch khác nhau. Vì vậy, bạn hãy tham khảo giá xóa xăm chung trên thị trường và các yếu tố ảnh hưởng chi phí dưới đây.

Những ảnh hưởng nghiêm trọng khi xóa xăm tại cơ sở kém chất lượng

Việc xóa xăm tại các cơ sở kém chất lượng, có chi phí rẻ đang là điều mà nhiều người sử dụng. Mặc dù được nhiều báo đài cảnh báo về sự nguy hại, ảnh hưởng xấu tới da khi xóa hình xăm giá rẻ. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng vẫn đang mắc phải sai lầm khi lựa chọn cơ sở xóa xăm.

Việc xóa xăm giá rẻ được cảnh báo mang lại những hậu quả khôn lường như:

  • Xóa xăm giá rẻ sẽ không giải quyết được hết tất cả hình xăm. Điều này sẽ khiến làn da bạn bị loang lổ, vẫn còn màu xăm hình.
  • Xóa xăm kém chất lượng có thể khiến da bị loang lổ, không hết mực
    Xóa xăm kém chất lượng có thể khiến da bị loang lổ, không hết mực

  • Nhiều trường hợp xóa xăm giá rẻ kém chất lượng sẽ để lại các tình trạng như da bỏng rát, da bị sẹo lồi.
  • Đặc biệt hơn, rất nhiều khách hàng ghi nhận làn da bị đau nhức, bị nhiễm trùng sau khi xóa xăm bằng công cụ lạc hậu, không đảm bảo an toàn.
  • Việc xóa xăm tại các cơ sở không uy tín cũng dễ gây nên tình trạng khó chịu trong quá trình thực hiện.

Với những tác hại như trên, bạn cần nắm được địa chỉ xóa xăm cũng như hiểu rõ xóa hình xăm không sẹo bao nhiêu tiền.

Xóa hình xăm bao nhiêu tiền?

Xóa hình xăm không để lại sẹo bao nhiêu tiền phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ xóa xăm, cơ địa và tình trạng da của mỗi người. Thông thường, xóa xăm laser sẽ có mức giá dao động khoảng 4 – 25 triệu. Đây là mức giá có thể coi hợp lý đối với tất cả mọi người, mọi đối tượng khách hàng.

Những yếu tố tác động vào chi phí xóa xăm?

Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn xóa hình xăm bao nhiêu tiền thì bạn có thể tham khảo thêm các yếu tố ảnh hưởng tới chi phí xóa xăm dưới đây:

    Tùy vào hình xăm thì giá xóa xăm sẽ khác nhau
    Tùy vào hình xăm thì giá xóa xăm sẽ khác nhau
  • Hình xăm: Các loại hình xăm khác nhau sẽ có chi phí không giống nhau. Nếu bạn xóa xăm môi, xăm lông mày sẽ có chi phí khác so với việc xóa xăm trên cơ thể. Do đó, trong quá trình tìm hiểu chi phí xóa xăm, bạn nên biết được gói dịch vụ cho từng loại hình xăm khác nhau.
  • Kích thước và màu sắc hình xăm: Một trong số tác nhân tác động đến xóa hình xăm bao nhiêu tiền chính là kích thước, màu sắc của hình xăm. Khi hình xăm có kích thước càng nhỏ, mờ thì việc xóa xăm sẽ nhanh chóng và chi phí rẻ hơn. Ngược lại, nếu hình xăm bạn lớn và màu đậm thì xóa xăm mất nhiều thời gian và chi phí hơn.
  • Các lần xóa xăm: Hiện nay, các spa, địa chỉ làm đẹp thường có các phương thức xóa xăm trọn gói hay xóa 1 lần. Việc lựa chọn các gói khác nhau sẽ ảnh hưởng đến mức chi phí bạn bỏ ra trong quá trình xóa xăm.
Tùy vào tay nghề của y bác sĩ mà giá xóa xăm sẽ khác nhau
Tùy vào tay nghề của y bác sĩ mà giá xóa xăm sẽ khác nhau

Đi kèm với đó, tay nghề y bác sĩ hay công nghệ xóa xăm khác nhau cũng là nguyên nhân khiến bảng giá xóa xăm trên thị trường hiện nay có nhiều chênh lệch.

Những thắc mắc về xóa hình xăm?

Ngoài câu hỏi xóa hình xăm bao nhiêu tiền thì không ít khách hàng cũng phân vân một số vấn đề trong quá trình giải quyết hình xăm trên cơ thể như:

Xóa hình xăm nhỏ bao nhiêu tiền?

Xóa hình xăm sẽ không có một mức giá cố định. Tất cả các chi phí mà các y bác sĩ đưa ra đều phải phù hợp với kích thước, màu của hình xăm. Bạn có thể tham khảo mức giá trên thị trường hiện nay dao động khoảng  1 – 3 triệu đồng. Đây là mức giá chưa bao gồm những trường hợp phát sinh thêm chi phí, các voucher giảm giá hay chương trình khuyến mãi.

Tuy nhiên, với giá gốc này thì có thể thấy, việc xóa xăm hình nhỏ cũng không tốn quá nhiều tiền.

Xóa xăm có được bảo hành không?

Xóa xăm có thể được bảo hành trọn gói
Xóa xăm có thể được bảo hành trọn gói

Đối với vấn đề này thì tại các spa uy tín xóa xăm vẫn có thể bảo hành nếu như bạn sử dụng xóa xăm trọn gói. Việc bảo hành sẽ giúp bạn an tâm sau khi xóa xăm không còn tình trạng loang màu hay bị mờ.

 

Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn địa chỉ xóa xăm uy tín, chất lượng để tham khảo quy trình bảo hành chuẩn. Bởi lẽ, không phải spa hay cơ sở xóa xăm nào cũng có chế độ bảo hành sau khi xóa xăm cho khách hàng.

Địa chỉ xóa xăm uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Như các bạn đã biết, để xóa xăm thành công thì bạn cần lựa chọn một địa chỉ xóa xăm ở TPHCM uy tín, chất lượng. Và SeoulSpa.Vn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Kết quả xóa xăm chỉ ngay sau lần đầu tiên tại SeoulSpa.Vn
Kết quả xóa xăm chỉ ngay sau lần đầu tiên tại SeoulSpa.Vn

Hiện nay, SeoulSpa.Vn đang sử dụng phương pháp xóa xăm bằng Laser Co2 Fractional có khả năng loại bỏ hình xăm chỉ trong lần đầu thực hiện. Phương pháp này cũng cực kỳ an toàn với da, không gây nên tình trạng đau nhức hay khó chịu.

Đồng thời, tất cả các máy móc hay thiết bị tại SeoulSpa.Vn đều được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Do đó, trong quá trình sử dụng, bạn sẽ được đảm bảo an toàn và hiệu quả. Chi phí xóa xăm tại đây cũng cực kỳ phải chăng. Bạn chỉ mất từ 150.000 để xóa xăm vĩnh viễn. Khi xóa xăm tại SeoulSpa.Vn bạn cũng nhận được gói bảo hành chất lượng.

Do vậy, bạn có thể liên hệ số hotline 1800 3333 để được nhân viên SeoulSpa.Vn tư vấn.

Thế giới làm đẹp hy vọng rằng, thông qua những kiến thức hữu ích ở trên, bạn đã biết được câu trả lời cho vấn đề xóa hình xăm bao nhiêu tiền. Đồng thời, để xóa xăm chất lượng, an toàn bạn nên lựa chọn một địa chỉ xóa xăm uy tín nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhuộm tóc nam màu xanh rêu. Những lưu ý cần biết

Kiểu tóc nam cho mặt dài gầy

Cách trang điểm cho người sở hữu khuôn mặt kim cương