Triệt lông bikini và những điều bạn gái cần biết!

Lông vùng "bikini" dày đặc có thể gây khó chịu và phiền toái cho nhiều phụ nữ. Hơn nữa, sự tích tụ lông ở khu vực này cũng có thể tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập, đe dọa sức kháng của cơ thể và có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm. Để luôn tự tin khi mặc những bộ trang phục yêu thích, nhiều phụ nữ đã chọn lựa giải pháp triệt lông vùng bikini. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết và chuyên nghiệp về vấn đề này.

Có nên triệt lông bikini không? Triệt lông bikini có ảnh hưởng gì?

Như chúng ta đã biết, lông xuất hiện trên cơ thể sẽ đóng vai trò nhất định trong việc bảo vệ và giữ ấm cho cơ thể, và ở vùng kín cũng thế. Lông ở vùng kín sẽ phát triển cả nam và nữ, thường xuất hiện ở độ tuổi trưởng thành và có nhiều tác dụng như: hạn chế ma sát gây “trầy xước” khi vận động, giảm nguy cơ mắc các bệnh giới tính hay để tăng thêm sức hút..

Có nên triệt lông bikini không? Triệt lông bikini có ảnh hưởng gì?
Có nên triệt lông bikini không? Triệt lông bikini có ảnh hưởng gì?
 

Cũng giống như những vùng lông khác trên cơ thể, lông vùng kín cũng sẽ mọc “rậm rạp” tự nhiên nếu chúng ta không có tác động. Tuy nhiên, điều này thật sự đã gây nên nhiều phiền toái cho các chị em, làm giảm bớt sự tự tin khi diện những bộ bikini quyến rũ ngày hè. Theo đó, việc triệt lông bikibi là vô cùng cần thiết.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, nhất là trong việc triệt lông vùng bikini, đã có nhiều đổi mới và cải tiến. Theo đó, chị em cũng không cần lo âu những tác động đến vùng kín khi thực hiện triệt lông bikibi tại spa. Những dịch vụ triệt lông tại spa sẽ giúp bạn giải tỏa băn khoăn lông vùng bikini mọc dày và xuất hiện nhiều hơn.

Theo một số khảo sát mới nhất được chia sẻ trên nhiều phụ nữ, có hơn 90% chị em cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn sau khi thực hiện triệt lông bikini. Vì thế, đây thực sự là một giải pháp an toàn giúp chị em ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập, tạo cảm cảm giác thoải mái, có được tính thẩm mỹ cao và dễ dàng diện những bộ cánh sexy yếu thích.

Tổng hợp các cách triệt lông bikini tại nhà được ưa chuộng nhất

Cạo lông vùng bikini thực hiện đơn giản tại nhà
Cạo lông vùng bikini thực hiện đơn giản tại nhà

Cạo lông vùng bikini

Phương pháp “dọn cỏ bikini” đơn giản và dễ thực hiện nhất được nhiều chị em áp dụng tại nhà chính là dùng dao cạo. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lưỡi dao cạo sắc bén, mọi sợi lông nhú lên khỏi bề mặt sẽ đều được “cắt bỏ” hoàn toàn. 

Khi áp dụng các triệt lông vùng kín này, bạn chỉ cần bỏ ra 2 – 3 phút hàng ngày để có được vùng bikini sạch sẽ và gọn gàng. Tuy nhiên, phương pháp này có hạn chế là không thể lấy đi tận gốc nang lông nên thời gian lông mọc lại rất nhanh. Vì thế, chị em sẽ cần lặp lại thường xuyên để có được vùng bikini gọn gàng nhất có thể.

Thực tế vẫn có một số trường hợp thực hiện triệt lông bikini bằng dao cạo vị kích ứng và trầy xước. Vì thế, để hạn chế, trước khi cạo, bạn nên làm sạch vùng da bằng chất tẩy rửa dịu nè. Sau đó thoa một lớp gel lô hội mát lên và tiến hành di chuyển lưỡi dao cạo theo chiều mọc của lông để hạn chế kích ứng bạn nhé!
Tỉa lông vùng bikini bằng kéo

Dùng kéo tỉa lông sẽ giúp chị em rút ngắn thời gian chăm sóc vùng kín và có thể tự tạo nên những hình thù đặc biệt để tăng thêm sự quyến rũ trước bạn tình của mình. Khi dùng kéo cắt tỉa lông vùng bikibi sẽ có thể giúp giảm thiểu khả năng ngứa, trầy xước da hơn so với dùng dao cạo.
Cắt tỉa lông bikini hạn chế tình trạng đau rát
Cắt tỉa lông bikini hạn chế tình trạng đau rát

Để thực hiện triệt lông bikini với kéo, trước hết chị em cần vệ sinh sạch sẽ vùng kín và thấm khô. Sau đó, chị em chuẩn bị sẵn dụng cụ tỉa lông gồm kéo cắt loại nhỏ, dao cạo nhỏ, khăn và gel lô hội. Đầu tiên, hãy đưa kéo bắt đầu cắt tỉa những sợi lông cho ngắn bớt đi, rồi bạn dùng dao để cạo sát chân lông hơn.

Kết thúc, bạn hãy vệ sinh lại với nước mát, thấm khô và bôi thêm kem dưỡng, gel nha đam để da được làm dịu mau chóng. Sau khoảng 2 – 3 ngày, vùng lông này sẽ vẫn mọc lên và bạn sẽ cần lặp lại thao tác này thường xuyên. Đồng thời, sau khi triệt lông bikini, chị em nên ưu tiên chọn các loại quần lót chất vải mềm mịn, cotton để mặc nhé!

Triệt lông bikini bằng kem tẩy lông

Một phương pháp giúp chị em loại bỏ lông vùng bikini nhanh chóng khác tại nhà là dùng sản phẩm kem tẩy để làm lông tự rụng đi. Trong hầu hết các loại kem tẩy lông sẽ có chứa các hoạt chất như: Benzoate, Thioglycolate… Đây đều là những thành phần có thể khiến nang lông bị suy yếu, bẻ gãy liên kết sợi lông, từ đó lông sẽ rụng dần đi nhẹ nhàng trong khoảng 1 – 3 phút.

Để thực hiện, chị em hãy chuẩn bị tuýp kem tẩy lông, dao cạo nhựa và khăn mềm sạch. Sauk hi vệ sinh sạch sẽ vùng kín, chị em hãy thoa kem lên vùng lông cần triệt, chờ trong 1 – 3 phút (không để lâu hơn nhé). Khi nhận thấy các sợi lông vùng bikini có dấu hiện nhũn, chị em hãy dùng dao cạo nhựa để nhẹ nhàng lấy lông ra khỏi da. Kết thúc thì rửa lại bằng nước và thấm khô trước khi mặc đồ.
Triệt lông bikini tự nhiên hay triệt lông tại spa hiệu quả hơn?
Triệt lông tự nhiên và triệt lông bằng công nghệ, cái nào tốt hơn?
Triệt lông tự nhiên và triệt lông bằng công nghệ, cái nào tốt hơn?

Có thể nhận thấy, những phương pháp triệt lông vĩnh viễn tại nhà trên khá đơn giản và dễ dàng tìm kiếm dụng cụ, nguyên liệu thực hiện. Tuy nhiên, nhìn chung những phương pháp này vẫn còn tồn tại khá nhiều hạn chế như: khiến da bị kích ứng, lông không được triệt một cách triệt để, lông mọc lại sẽ đen và cứng hơn... Vì thế, chị em sẽ cần dành nhiêu thời gian để thường xuyên thực hiện. 

Nhất là đối với vùng bikini cực kỳ “nhạy cảm” và dễ bị tổn thương, chỉ những tác động nhỏ hay thực hiện sai cách cũng có thể gây nên nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong khi đó, các công nghệ triệt lông bikini tại các spa đã được nghiên cứu và kiểm định, có hiệu quả cải thiện những hạn chế từ triệt lông truyền thống. Do đó, triệt lông bikini bằng công nghệ hiện đại sẽ được nhiều chuyên gia khuyên dùng hơn cả.

Nổi bật trong thời gian gần đây là công nghệ triệt lông bikini E-light hiện đại. Cụ thể hơn về những ưu điểm vượt trội của phương pháp triệt lông bikini bằng công nghệ hiện đại này gồm có:
  • Triệt lông bikini vĩnh viễn: công nghệ ánh sáng sinh học E- light hiện được đánh giá là một bước đột phá mới trong lĩnh vực này. Không chỉ giúp loại bỏ vùng bikini một cách triệt để mà còn đảm bảo thời gian lâu dài.
  • An toàn cho làn da: ánh sáng sinh học E- light chỉ tác động đến các nang lông mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh. Từ đó loại bỏ nang lông một cách nhẹ nhàng và không gây nguy hiểm đến làn da nhạy cảm.

Công nghệ triệt lông E-light mang đến nhiều ưu điểm vượt trội
Công nghệ triệt lông E-light mang đến nhiều ưu điểm vượt trội
 
  • Không đau, không ảnh hưởng: Với triệt lông bằng ánh sáng, sóng Elight nhẹ nhàng đi sâu vào bên trong da và phá vỡ cấu trúc nang lông vùng kín. Bên cạnh đó, trước khi tiến hành tẩy lông, các bác sĩ sẽ bôi một lớp kem dưỡng để bảo vệ vùng da sau khi thực hiện, khách hàng hoàn toàn thư giãn, tăng cường sự thoải mái.
  • Cải thiện làn da tự nhiên: song song với việc tác động triệt lông bikini vĩnh viễn, phương này còn có hiệu quả làm sạch vùng kín. Công nghệ này còn kết hợp với sóng siêu âm cao tầng RF giúp vùng da hồng hào hơn.
  • Hiệu quả lâu dài: một liệu trình triệt lông bikini bằng ánh sáng E-light sẽ mang đến hiệu quả loại bỏ “cỏ” vùng kín trong một thời gian dài, lông nếu mọc lại cũng sẽ mềm hơn so với trước.

Trên đây là những chia sẻ về các phương pháp triệt lông bikini và những thông tin cần thiết xoay quanh chủ đề này. Có thể thấy, triệt lông bikibi chính là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết giúp chị em sở hữu “tam giác mật” quyến rũ và tự tin hơn. Bên cạnh những giải pháp tại nhà, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những liệu trình triệt lông mang đến hiệu quả cao tại các spa triệt lông uy tín. Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhuộm tóc nam màu xanh rêu. Những lưu ý cần biết

Kiểu tóc nam cho mặt dài gầy

Cách trang điểm cho người sở hữu khuôn mặt kim cương