Kiểu tóc xoăn ngang vai các nàng nên thử trong năm 2023

Nếu bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc của mình để có một diện mạo mới mẻ và trẻ trung, bạn không thể bỏ qua những kiểu tóc xoăn ngang vai đang rất hot trong năm 2023. Tóc xoăn ngang vai không chỉ giúp bạn tạo ra sự đa dạng và phong cách cho mái tóc, mà còn giúp bạn khắc phục những nhược điểm trên khuôn mặt, như mặt dài, mặt tròn, hay trán cao. Dưới đây là những kiểu tóc xoăn ngang vai mà các nàng nên thử trong năm 2023.


Tóc ngang vai uốn với mái bay

Kiểu tóc này rất phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt nhỏ và trán cao. Mái bay sẽ giúp che đi phần trán rộng và tạo ra sự nhẹ nhàng và duyên dáng cho gương mặt. Tóc uốn với lọn xoăn nhỏ và đều sẽ giúp mái tóc có độ bồng bềnh và đầy đặn hơn. Bạn có thể để tóc tự nhiên hay dùng gel để tạo ra hiệu ứng ẩm ướt cho mái tóc.



Kiểu tóc xoăn ngang vai lọn to cho mặt dài


Nếu bạn có khuôn mặt dài và muốn làm cho nó ngắn lại, bạn nên chọn kiểu tóc xoăn ngang vai lọn to. Lọn xoăn to sẽ giúp tạo ra sự cân bằng cho khuôn mặt và làm cho nó trông ngắn lại. Bạn có thể để tóc xoăn tự do hay buộc lên thành kiểu half-up half-down để tăng thêm sự trẻ trung và năng động.


Tóc uốn ngang vai không mái

Kiểu tóc này rất hợp với những cô nàng có khuôn mặt V-line hay oval. Tóc uốn ngang vai không mái sẽ giúp khoe được đường nét thanh tú của gương mặt và làm nổi bật được đôi mắt hay sống mũi. Bạn có thể uốn lọn xoăn nhỏ hay lọn xoăn to tuỳ theo sở thích và phong cách của mình.


Tóc uốn đánh rối ngang vai

Kiểu tóc này mang lại sự cá tính và bụi bặm cho các nàng. Tóc uốn đánh rối ngang vai sẽ giúp mái tóc có độ phồng và xù hơn, tạo ra sự chú ý cho người nhìn. Bạn có thể dùng wax hay spray để tạo ra hiệu ứng rối cho mái tóc. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng thích phong cách rock hay grunge.


Tóc buộc đuôi ngựa uốn ngang vai

Kiểu tóc này rất dễ làm và tiện lợi cho những cô nàng bận rộn. Tóc buộc đuôi ngựa uốn ngang vai sẽ giúp bạn gọn gàng và thoải mái hơn khi làm việc hay học tập. Bạn chỉ cần buộc tóc cao ở sau gáy và uốn những lọn tóc dưới thành lọn xoăn nhỏ hay to tuỳ ý. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông nữ tính và đáng yêu hơn.



Kiểu tóc xoăn xù mì ngang vai

Kiểu tóc này là sự lựa chọn của những cô nàng thích sự độc đáo và khác biệt. Tóc xoăn xù mì ngang vai sẽ giúp bạn tạo ra một mái tóc đầy sức sống và nghệ thuật. Bạn có thể uốn tóc bằng máy uốn hay dùng bột uốn để tạo ra những lọn xoăn xù mì. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng thích phong cách retro hay vintage.


Tóc ngang vai uốn tầng

Kiểu tóc này là một trong những kiểu tóc xoăn ngang vai kinh điển và không bao giờ lỗi thời. Tóc ngang vai uốn tầng sẽ giúp bạn tạo ra sự đa dạng và hài hòa cho mái tóc. Bạn có thể cắt tóc theo nhiều tầng khác nhau và uốn lọn xoăn nhỏ hay to tuỳ theo từng tầng. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông duyên dáng và quyến rũ hơn.



Tóc uốn ngang vai mái thưa cho mặt tròn

Nếu bạn có khuôn mặt tròn và muốn làm cho nó thon gọn hơn, bạn nên chọn kiểu tóc uốn ngang vai mái thưa. Mái thưa sẽ giúp che đi phần má bầu và tạo ra sự dài và nhọn cho khuôn mặt. Tóc uốn với lọn xoăn to sẽ giúp làm cho khuôn mặt trông nhỏ lại và cân đối hơn. Bạn có thể để mái thưa tự nhiên hay vuốt sang một bên để tạo ra sự mới lạ cho mái tóc.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhuộm tóc nam màu xanh rêu. Những lưu ý cần biết

Kiểu tóc nam cho mặt dài gầy

Cách trang điểm cho người sở hữu khuôn mặt kim cương