Cách trang điểm cho người sở hữu khuôn mặt kim cương

 Bạn có biết khuôn mặt kim cương là gì không? Đây là một loại hình dạng khuôn mặt có đặc điểm là rộng ở hai bên má và hẹp ở trán và cằm. Nếu bạn có khuôn mặt kim cương, bạn có thể sử dụng trang điểm để tạo điểm nhấn cho các vùng đẹp của khuôn mặt và cân bằng các vùng rộng. Sau đây là một số mẹo trang điểm cho khuôn mặt kim cương mà bạn có thể tham khảo.


- Trang điểm cho trán: Bạn nên sử dụng kem nền hoặc phấn phủ có tông sáng hơn màu da để tạo hiệu ứng rộng cho trán. Bạn cũng nên chải lông mày theo hình dáng tự nhiên và không quá đậm để không làm cho trán trông nhỏ hơn.

- Trang điểm cho má: Bạn nên sử dụng phấn má có tông hồng hoặc cam nhạt để tạo sự tươi tắn cho gương mặt. Bạn nên tán phấn má từ góc ngoài của má lên phía trên xương gò má, nhưng không quá gần với đường viền khuôn mặt. Bạn cũng nên sử dụng kem highlighter để tạo ánh sáng cho vùng xương gò má và giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn.



- Trang điểm cho mắt: Bạn nên sử dụng các màu mắt có tông trung tính hoặc tươi sáng để tạo sự nổi bật cho đôi mắt. Bạn nên tán màu sáng nhất lên toàn bộ mí mắt, sau đó tán màu trung bình lên nửa ngoài của mí mắt và kết thúc bằng màu đậm nhất ở góc ngoài của mí mắt. Bạn cũng nên kẻ viền mắt bằng bút chì hoặc eyeliner có tông đen hoặc nâu và chuốt mascara để làm dày và dài mi.

- Trang điểm cho môi: Bạn nên sử dụng son môi có tông nude hoặc hồng nhạt để tạo sự cân bằng cho gương mặt. Bạn nên tránh các tông son quá đậm hoặc quá sáng để không làm cho khuôn mặt trông quá rực rỡ. Bạn cũng nên dùng chì kẻ viền môi có tông gần với son để tạo hình dáng cho đôi môi và giúp son bám lâu hơn.

Xem thêm: Các kiểu tóc cho khuôn mặt kim cương

Đó là những mẹo trang điểm cho khuôn mặt kim cương mà bạn có thể áp dụng để làm đẹp cho bản thân. Hãy nhớ rằng, trang điểm chỉ là công cụ để giúp bạn tự tin hơn, nhưng không phải là tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp của bạn. Bạn hãy yêu thương và chăm sóc bản thân, vì bạn xứng đáng được nhận được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhuộm tóc nam màu xanh rêu. Những lưu ý cần biết

Kiểu tóc nam cho mặt dài gầy