Nam mặt tròn nên để tóc kiểu gì?

 Bạn có biết nam mặt tròn nên để tóc kiểu gì để đẹp trai và phong độ không? Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 30+ kiểu tóc nam mặt tròn béo đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay.


Kiểu tóc nam mặt tròn béo đẹp nhất hiện nay


1. Kiểu tóc Undercut


Khi nhắc đến mặt tròn nam để tóc gì hợp thì đừng nên bỏ qua kiểu Undercut. Đây là kiểu tóc phổ thông và được nhiều chàng trai cá tính ưa chuộng. Với kiểu tóc này, khuôn mặt tròn sẽ trở nên thon gọn hơn trông thấy và đồng thời làm tăng độ nam tính cho các chàng trai.


Kiểu tóc Undercut có nhiều biến thể khác nhau, bạn có thể cạo hai bên hoặc cạo lệch một bên, để mái dài hoặc ngắn, vuốt ngược hoặc xéo. Bạn cũng có thể kết hợp với nhuộm tóc để tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình.


2. Kiểu tóc Mohican


Kiểu tóc Mohican là một trong những kiểu tóc cho nam mặt tròn chuẩn soái ca. Kiểu tóc này có đặc điểm là để mái dài và cạo hai bên sát da. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn che đi phần mái trán cao và khuôn mặt to tròn.

Kiểu tóc Mohican cũng có nhiều cách để bạn biến tấu, bạn có thể để mái ngắn hoặc dài, vuốt ngược hoặc xéo, nhuộm hay không nhuộm. Bạn cũng có thể kẻ line ở hai bên để tạo điểm nhấn cho kiểu tóc của mình.

Xem thêm: Các kiểu tóc nam ngắn gọn mặt tròn

3. Kiểu tóc Layer


Kiểu tóc Layer là kiểu tóc chưa bao giờ lỗi mốt, đặc biệt với những anh chàng sở hữu gương mặt tròn. Kiểu tóc Layer với nhiều đường nét cắt tỉa so le nhiều tầng vô cùng tinh tế, tạo cảm giác mái tóc dày và bồng bềnh.

Kiểu tóc Layer sẽ giúp bạn che đi phần mái to tròn và các khuyết điểm xấu trên gương mặt. Bạn có thể để mái layer dài hoặc ngắn, uốn nhẹ hoặc vuốt ngược. Bạn cũng có thể phối thêm các highlight tươi sáng để làm nổi bật mái tóc của mình.


4. Kiểu tóc Xoăn


Kiểu tóc Xoăn là kiểu tóc mang đến cho các bạn nam nét phóng túng, cá tính riêng biệt. Kiểu tóc này rất hợp với các bạn nam mặt tròn, vì nó sẽ giúp bạn che đi phần mặt to tròn cũng như các khuyết điểm xấu trên gương mặt.


Kiểu tóc Xoăn có nhiều loại khác nhau, bạn có thể để xoăn nhẹ hoặc xoăn nhiều, xoăn toàn bộ hoặc chỉ xoăn phần mái. Bạn cũng có thể kết hợp với nhuộm tóc để tạo sự đa dạng cho mái tóc của mình.


5. Kiểu tóc 7/3


Kiểu tóc 7/3 là kiểu tóc rẽ ngôi hai bên theo tỷ lệ nhất định. Kiểu tóc này được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, khiến bạn trông đầy thu hút và lịch lãm. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn che đi phần mái trán cao và khuôn mặt to tròn.


Kiểu tóc 7/3 có nhiều cách để bạn biến tấu, bạn có thể để mái ngắn hoặc dài, uốn phồng hoặc undercut. Bạn cũng có thể chọn nhuộm tone màu hơi tối để mái tóc trở nên nổi bật hơn.


6. Kiểu tóc Short Quiff


Kiểu tóc Short Quiff là kiểu tóc để mái dựng lên và cạo hai bên ngắn. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn tạo ra một điểm nhấn cho khuôn mặt và làm cho khuôn mặt trông thon gọn hơn. Kiểu tóc này cũng rất nam tính và phong độ.


Kiểu tóc Short Quiff có nhiều biến thể khác nhau, bạn có thể để mái dài hoặc ngắn, vuốt ngược hoặc xéo, nhuộm hay không nhuộm. Bạn cũng có thể kẻ line ở hai bên để tạo điểm nhấn cho kiểu tóc của mình.


7. Kiểu tóc Two Block


Kiểu tóc Two Block là kiểu tóc để mái dài và cạo hai bên sát da. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn che đi phần mái trán cao và khuôn mặt to tròn. Kiểu tóc này cũng rất thư sinh và đáng yêu.


Kiểu tóc Two Block có nhiều cách để bạn biến tấu, bạn có thể để mái ngắn hoặc dài, uốn nhẹ hoặc vuốt xéo. Bạn cũng có thể nhuộm tone màu sáng để làm nổi bật mái tóc của mình.


8. Kiểu tóc Buzz Cut


Kiểu tóc Buzz Cut là kiểu tóc cạo ngắn toàn bộ đầu. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn thoải mái và dễ chăm sóc. Kiểu tóc này cũng rất cá tính và mạnh mẽ.


Kiểu tóc Buzz Cut có nhiều biến thể khác nhau, bạn có thể cạo ngang hoặc lệch, cạo sát da hoặc để hơi dài. Bạn cũng có thể kẻ line ở đầu hoặc hai bên để tạo điểm nhấn cho kiểu tóc của mình.

Chúc các bạn lựa chọn được kiểu tó ưng ý phù hợp với khuôn mặt, mang đến những điểm nhấn, thay đổi diện mạo trở nên đẹp hơn bao giờ hết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhuộm tóc nam màu xanh rêu. Những lưu ý cần biết

Kiểu tóc nam cho mặt dài gầy

Cách trang điểm cho người sở hữu khuôn mặt kim cương